NovaWorld Tropicana Hồ Tràm – Viên kim cương đen đắt giá của thị trường bất động sản

NovaWorld Tropicana Hồ Tràm – Viên kim cương đen đắt giá của thị trường bất động sản

NovaWorld Tropicana Hồ Tràm – Viên kim cương đen đắt giá của thị trường bất động sản

Được biết đến là 1 trong những dự án trọng điểm của tập đoàn Novaland, NovaWorld Hồ Tràm đã và đang tạo ra sức hút khủng khiếp cho thị trường BĐS tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, dự án còn được ví như một Viên kim cương đen đắt giá trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp phía Đông Nam Bộ.

Quý khách hãy cùng chúng tôi tìm ra những nhân tố giúp cho NovaWorld Hồ Tràm “gây bão” trên truyền thông suốt thời gian qua nhé.

Địa thế vàng

Đến với trải nghiệm đầu tiên của NovaWorld là phân kỳ The Tropicana. Với quy mô khủng 141,6 ha tọa lạc tại “cung đường vàng” Tp. Hồ Chí Minh – Bà Rịa – Vũng Tàu, Tropicana Hồ Tràm đã gây dấu ấn đặc biệt trong giới đầu tư siêu giàu của Việt Nam khi được kết hợp địa thế rừng biển liền kề cùng đặc trưng của thiên nhiên, khí hậu miền duyên hải nhiệt đới tạo cho du khách cảm thoải mái, thư giãn khi được hít thở không khí trong lành nơi đây.

“Con đường vàng”- Rừng biển liền kề

“Con đường vàng”- Rừng biển liền kề

Nắm bắt xu hướng nghỉ dưỡng 2022

Đặc biệt, dự án thu hút giới đầu tư bất động sản bởi dòng sản phẩm Second Home (ngôi nhà thứ 2), vừa là nơi đầu tư an toàn, vừa là nơi nghỉ dưỡng riêng tư lý tưởng, giúp tái tạo lại năng lượng tích cực cho chủ sở hữu cũng như nâng tầm giá trị cuộc sống. Theo dự báo của Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO), đến năm 2030 khách đi du lịch với mục đích thăm viếng, sức khỏe, tôn giáo sẽ chiếm 31% tổng lượng khách du lịch; với mục đích tham quan, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí chiếm 54%; với mục đích công việc và nghề nghiệp chiếm 15%. Do đó cùng với xu hướng phát triển của thị trường đất nền và căn hộ cao cấp thì mô hình Second home được dự đoán sẽ là “cơn sốt” tiếp theo của thị trường bất động sản sau mùa dịch.

Phố Myeongdong – Dãy shophouse đem về 1,5 triệu lượt du khách hàng năm

Phố Myeongdong – Dãy shophouse đem về 1,5 triệu lượt du khách hàng năm

Nắm bắt được xu thế nghỉ dưỡng tương lai và tận dụng tốt vị trí đắc địa mà thiên nhiên ban tặng, tập đoàn Novaland đã mang tới cho các nhà đầu tư và du khách 5 phong cách second home độc đáo chỉ có tại the Tropicana Hồ Tràmshophouse ‘nhà phố thương mại & Shophouse Babylon‘, nhà phố liền kềbiệt thự biểnbiệt thự đồibiệt thự Lagoon.

Tiện ích đẳng cấp

Sự kết hợp giữa mô hình Second Home cùng những tiện ích đẳng cấp như: Khách sạn MGallery 5* đầu tiên của Hồ Tràm, đại lộ shophouse với nhiều thương hiệu nổi tiếng, công viên giải trí Tropicanahồ bơi nước mặn Ocean poolnhà hàng The SharkTropicana Beach Club hứa hẹn sẽ là 1 trong những địa điểm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế.

Công viên giải trí The Tropicana Park

Công viên giải trí The Tropicana Park

Khách sạn MGallery 5* – Điều hành bởi tập đoàn Accor

Khách sạn MGallery 5* – Điều hành bởi tập đoàn Accor

Kênh chèo thuyền Kayak

Kênh chèo thuyền Kayak

Dưới góc nhìn của các chuyên gia, Tropicana Hồ Tràm được dự đoán là sẽ là 1 làn gió mới trong thị trường bất động sản du lịch nghỉ dưỡng với tiềm năng sinh lời cao khi kinh doanh cũng như khả năng tăng giá về lâu dài. Nói một cách khác, NovaWorld – The Tropicana Hồ Tràm chính là 1 viên kim cương đen đang được mài dũa từng ngày.

>>> Xem thêm: Ưu đãi mới nhất NovaWorld Hồ Tràm

>>> Xem thêm: Cập nhật tiến độ dự án NovaWorld Tropicana 05/2022

ĐỐI TÁC CHÍNH THỨC CỦA NOVALAND TẠI VŨNG TÀU – MINH THIEN LAND – SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN

Chia sẻ ngay, để nhận ưu đãi HOT

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN THÔNG TIN DỰ ÁN

THE TROPICANA HỒ TRÀM

Tin nhắn đã được gửi đi.
Quá trình gửi tin bị lỗi, vui lòng thử lại sau.